Nhận định kèo nhà cái W88: Club Leon vs Monarcas Morelia, 08h00 ngày 01/12

Theo chúng tôi được biết Club Leon gặp Monarcas Morelia là trận tứ kết lượt về vòng play-off VĐQG Mexico. Trận lượt đi cách đây 3 ngày đã kết thúc với tỷ số 3-3. Trận đấu này đội khách Club Leon 3 lần dẫn trước, nhưng đều bị gỡ hòa. Trong đó có bàn thua cuối cùng vào phút bù giờ cuối cùng.

Chìa khóa chiến thắng

Ý kiến chuyên gia w88: Dù không chiến thắng trọn vẹn, nhưng được đá trận lượt về trên sân nhà, Club Leon sẽ có nhiều lợi thế trong việc giành vé vào bán kết. Nhìn lại quá khứ, sân nhà không phải là điểm tựa chắc cho Club Leon trong việc tiếp đón các vị khách đến từ Monarcas.
Khi Club Leon bất khả thắng hay có thể là thất bại. Lần gần nhất Club Leon đánh bại Monarcas Morelia trên sân nhà là vào tháng 1/2017, cách đây gần 2 năm. Ở 3 trận nói trên, Club Leon đều trên với mức chấp dao động từ 0:1/2 đến 0:3/4.
Theo chuyên gia dự đoán bóng đá đến với Club Leon đây là thời điểm Monarcas Morelia có phong độ ổn định. Thống kê 7 trận vừa qua cho thấy, thầy trò Pablo Guede chỉ một lần nếm trái đắng, còn lại thắng 3, hòa 3. Theo châu Á, họ bất bại 6/7 trận. Khả năng Club Leon sẽ xuất phát với kèo chấp từ 0:1/2 đến 0:3/4, nên mạnh hơn phe khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

  • Hai đội đã gặp nhau 27 trận, Club Leon thắng 9, hòa 11, thua 7.
  • Trên sân nhà, Club Leon thắng 5, hòa 3, thua 5.
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monarcas Morelia thắng TLCA
DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận xét