Nhận định kèo nhà cái W88: Juventus vs Genoa, 03h00 ngày 31/10

Theo chúng tôi quan sát thì Genoa có thể tạo ra sức nặng giống như Juventus. Bianconeri là CLB có nhiều thành tích nhất Serie A và họ đang dẫn đầu giải với 23 điểm/9 trận, hơn đối thủ xếp sau – Inter Milan 1 điểm (trước khi các trận vòng 10 diễn ra). Còn Genoa đang ngấp nghé khu vực nguy hiểm với vị trí thứ 17, hơn đối thủ xếp sau có 1 điểm.

Chìa khóa chiến thắng

Ý kiến chuyên gia w88 Juventus đang sở hữu đội hình có chất lượng với hàng loạt ngôi sao như Ronaldo, Dybala, Bernadeschi hay Bonucci… Cho thây Juventus đều vượt trội so với đối thủ, nhưng kèo chấp 1 1/2 trên sàn châu Á của Lão bà trận này chưa khả quan.
Các bạn nên nhớ có 4 lần tiếp Genoa trên sân nhà gần nhất, Juventus đều chấp ở mức 1 3/4, định mức còn cao hơn tỷ lệ mà họ sở hữu ngày hôm nay. Cho thây vào thời điểm này Bianconeri được đánh giá mạnh hơn so với mùa bóng trước, khi Genoa đang bết bát, Juve lại chấp còn thấp hơn. Tỷ lệ đó không phải là mức khả quan dành cho chủ nhà.
Sở hữu đội hình được đánh giá cao nhưng Juventus không phải lúc nào cũng thắng kèo châu Á. Với 3 trận mới đây họ đều gục ngã trước rào cản tỷ lệ, khi chơi trên sân nhà, Lão phu nhân cũng thua kèo cả 2 trận mới nhất dù về chuyên môn nến họ chiến thắng.
Theo chuyên gia dự đoán bóng đá Genoa bị đánh giá yếu hơn đối thủ và họ từng thua 0-4 trên sân Lazio hay 1-5 trên sân của Parma ở 2 vòng sân khách mới đây. Có lẽ Genoa tồi tệ như vậy thì Juventus phải chấp sâu hơn trận này mới hợp lý. Với chiến thắng 3-1 trước Brescia ở vòng đấu mới đây giúp tinh thần của Genoa lên cao và khả quan hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

  • Trong lịch sử đôi bên từng 111 lần đụng độ chính thức, Juventus thắng 67 trận còn Genoa thắng 22 trận.
  • 10 lần tiếp Genoa trên sân nhà gần đây, Juventus bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa, nhưng họ chỉ thắng kèo 4 lần trong số đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa, 03h00 ngày 31/10: VĐQG Italia
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Genoa (+1 1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-0 

Nhận xét